Hoạt động Công an tỉnh

TRAO THƯỞNG "NÓNG" CHO CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN LẬP CHIẾN CÔNG XUẤT SẮC
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, chiều 22/11, Công an tỉnh tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân lập chiến công xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm hình sự.
Vào khoảng 9h ngày 11/10/2021, người dân phát hiện ông Khuất Văn Ba, sinh năm 1967, trú tại khu 8, xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba chết bất thường tại nhà riêng. Sự việc trên đã được trình báo đến cơ quan Công an. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.
Từ những dấu vết thu được tại hiện trường, cơ quan điều tra đã có đủ căn cứ để xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Chỉ sau hơn 30 giờ đồng hồ kể từ khi tiếp nhận thông tin, phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Phú Thọ đã bắt giữ được hung thủ gây án là Nguyễn Lâm Tùng, sinh năm 1983, quê quán xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba, thường trú tại xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái khi Y đang lẩn trốn tại thị xã Nghĩa Lộ.


 

Ghi nhận chiến công xuất sắc của các tập thể, cá nhân, Bộ Công an đã quyết định thưởng nóng cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự, Phòng Kỹ thuật Nghiệp vụ, thuộc Công an tỉnh; Công an huyện Thanh Ba; Công an thành phố Yên Bái, Công an thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái; Viện KSND tỉnh và 4 cá nhân thuộc Công an tỉnh Phú Thọ.
BBT

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 983
Tổng số lượt truy cập: 12664784