Người tốt việc tốt

TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Sáng 28/12, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng chức năng đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa do Công an tỉnh xây dựng cho gia đình chị Hà Thị Thu, ở khu 10, xã Tu Vũ, huyện Thanh Thuỷ.
Gia đình chị Hà Thị Thu là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chị Thu hiện là mẹ đơn thân, đang nuôi 01 người con trai sinh năm 2013 phát triển trí tuệ không bình thường; bản thân chị Thu không có việc làm ổn định, mẹ con chị Thu đang ở trong ngôi nhà vách đất, đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn.

 
Với tấm lòng “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Công an tỉnh đã vận động cán bộ chiến sĩ ủng hộ số tiền gần 111 triệu đồng để khởi công xây dựng căn nhà tình nghĩa giúp mẹ con chị Thu có nơi ở mới. Sau gần 2 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, căn nhà có diện tích 54m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ.


 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh hy vọng sau khi có căn nhà mới, chị Thu cùng con trai sẽ ổn định cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước và góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương nơi cư trú.
Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 788
Tổng số lượt truy cập: 12664239