Người tốt việc tốt

TRAO QUÀ CHO NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, TRẺ KHUYẾT TẬT, MỒ CÔI CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Ngày 30/12, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức Chương trình “Tết nhân ái - Xuân yêu thương” trao 147 suất quà cho nạn nhân chất độc màu da cam, hộ nghèo, trẻ em khuyết tật trên địa bàn thành phố Việt Trì và huyện Cẩm Khê. Tới dự và tặng quà có Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Nguyễn Tân Sơn, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà tại phường Tân Dân, thành phố Việt Trì
 
Tại phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo chính quyền địa phương và các phòng chức năng Công an tỉnh đã trao tặng 67 suất quà với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các nạn nhân chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Tiếp đó, đoàn Công tác đã trao 80 suất quà với tổng trị giá 56 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, các nạn nhân chất độc màu da cam và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của các xã Ngô Xá, Tiên Lương, Thụy Liễu, Phượng Vĩ thuộc huyện Cẩm Khê. Nhằm chia sẻ với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam và trẻ em vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh, Công an tỉnh Phú Thọ đã huy động CBCS đóng góp và vận động các nguồn tài trợ để ủng hộ giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà tại xã Ngô Xá, huyện Cẩm Khê
 
Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh sẻ chia khó khăn đối với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật. Đồng chí mong muốn, đây là nguồn động viên tinh thần giúp họ từng bước vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 98
Tổng số lượt truy cập: 12754289