Hoạt động Công an tỉnh

TRAO NHÀ TÌNH NGHĨA CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN TÂN SƠN VÀ ĐOAN HÙNG
Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, thiết thực kỷ niệm 76 năm ngày truyền thống lực lượng CAND và 76 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, ngày 31/8, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh tổ chức bàn giao 02 nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Văn Luông, huyện Tân Sơn và xã Hợp Nhất, huyện Đoan Hùng. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND 2 huyện Đoan Hùng và Tân Sơn.
Gia đình bà Trần Thị Ngọc, sn 1956 ở khu Hoàng Hà, xã Văn Luông, huyện Tân Sơn là gia đình thuộc hộ nghèo của xã, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bà Ngọc hiện đang phải nuôi 3 cháu nội do bố mẹ của các cháu bỏ nhau. Cả 4 bà cháu trước đây không có nhà ở, phải đi ở nhờ nhà người con trai út trong ngôi nhà đã cũ, chật hẹp. Bà Ngọc sức khỏe yếu, không có việc làm ổn định, hằng ngày phải đi làm thuê kiếm sống và lấy tiền nuôi 3 cháu ăn học. Sau gần 1 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhà ở với diện tích 60m2 , tổng kinh phí xây dựng 120 triệu đồng.
 
 
Tương tự như hoàn cảnh bà Ngọc, bà Nguyễn Thị Hoà, sn 1956, ở khu Tân Thành, xã Hợp Nhất, huyện Đoan Hùng là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ở cùng con trai là anh Nguyễn Văn Tuyến, sinh năm 1985 trong một căn nhà tranh, vách đất, mái lợp ngói đã xuống cấp, dột nát. Bản thân anh Tuyến thường xuyên đau ốm, không có việc làm ổn định. Chưa đầy 1 tháng thi công, công trình nhà tình nghĩa đã được nghiệm thu và bàn giao cho gia đình bà Hoà đưa vào sử dụng với diện tích 55m2, kinh phí xây dựng trên 110 triệu đồng. Tất cả số tiền trên đều do CBCS Công an đóng góp.
 

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhà, các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ mong muốn các gia đình sau khi có chỗ ở ổn định sẽ cố gắng lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy con, cháu nên người. Nhân dịp này Huyện ủy, UBND huyện, Công an huyện Đoan Hùng, Tân Sơn và cá nhân 02 đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng cho các hộ gia đình nhiều phần quà có giá trị./.
Mạnh Việt - Huyền Trang

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 153
Tổng số lượt truy cập: 12662449