Người tốt việc tốt

SẺ CHIA GIÚP ĐỠ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ cho những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, Chi đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Phòng Hậu cần Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức quyên góp trong CBCS của đơn vị và các nhà hảo tâm để ủng hộ, giúp đỡ cháu Đỗ Bảo Thy, sinh năm 2010, ở Khu 23, xã Hanh Cù, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ hiện đang bị ung thư não giai đoạn cuối.
Được biết hoàn cảnh của cháu Thy rất đặc biệt, từ khi cháu mới chào đời, bố của cháu đã bỏ nhà đi biệt tích; sau đó 2 năm, mẹ của cháu đi bước nữa, cháu Thy hiện đang sống cùng với bà ngoại. Tuổi thơ của Thy thiếu đi hơi ấm của cha và bàn tay chăm sóc của mẹ. Căn bệnh ung thư não giai đoạn cuối ngày càng trở nặng khiến cháu luôn phải sống trong sự đớn đau về cả thể xác và tinh thần.


Nhằm chia sẻ một phần khó khăn của 2 bà cháu, ngày 26/4/2022, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ phòng Hậu Cần Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm trao số tiền 6.000.000 đồng quyên góp được cho gia đình cháu Thy. Hy vọng với số tiền quyên góp được sẽ giúp hai bà cháu trang trải phần nào chi phí khám, chữa bệnh và sinh hoạt hàng ngày để cháu Thy yên tâm điều trị bệnh.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 953
Tổng số lượt truy cập: 12664727