Người tốt việc tốt

Quyên góp ủng hộ cho các tổ nấu cơm thiện nguyện hỗ trợ người dân hồi hương
Đoàn công tác của Công an tỉnh do đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm, động viên và trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho 02 tổ nấu cơm thiện nguyện phục vụ miễn phí cho người dân từ vùng dịch trở về trong thời gian chờ tại chốt kiểm dịch cầu Trung Hà, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.
Từ khi thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam thực hiện nới lỏng giãn cách xã hội, trung bình mỗi ngày có tới trên 1.000 người dân trở về các tỉnh Tây Bắc qua chốt kiểm dịch cầu Trung Hà, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Nhằm giúp người dân vơi bớt khó khăn vất vả, Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng chức năng phối hợp với lực lượng quân đội và ngành giao thông vận tải bố trí hàng trăm chuyến xe để chuyên chở bà con cùng phương tiện; đồng thời, tổ chức phát hàng nghìn xuất ăn nhanh gồm bánh mỳ, nước uống, sữa và xăng xe. Ngoài ra, Công an tỉnh còn phối hợp với các tổ nấu cơm thiện nguyện phát hàng nghìn xuất cơm miễn phí cho người dân, giúp người dân có thêm sức khỏe để tiếp tục chuyến hành trình hồi hương của mình.


Với tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” cũng  như chia sẻ những khó khăn, tiếp sức cho người dân trên đường về quê, Công an tỉnh đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng cho 2 tổ nấu cơm thiện nguyện chùa Am, xã Dân Quyền, huyện Tam Nông và tổ nấu cơm thiện nguyện của hội viên phụ nữ khu 14, xã Dân Quyền, huyện Tam Nông. Trước đó, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã vận động cán bộ, hội viên quyên góp, trao tặng nhiều nhu yếu phẩm giá trị khoảng 22 triệu đồng.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 127
Tổng số lượt truy cập: 12771712