An ninh trật tự

Nhanh chóng xác minh làm rõ đối tượng có hành vi đăng tải bài viết với nội dung sai sự thật trên mạng xã hội Facebook
Khoảng tháng 02/2021, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số bài viết có nội dung bôi nhọ, nói xấu đồng chí Chủ tịch UBND xã Bình Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ và trưởng khu Gai Hạ, xã Bình Phú, huyện Phù Ninh. Những bài viết trên được đăng tải bởi tài khoản Facebook "Hạnh Lê". Lực lượng Công an đã nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ đối tượng có hành vi đăng tải các bài viết trên.
Nhận thấy việc đăng tải các thông tin sai sự thật, nói xấu Chủ tịch UBND xã Bình Phú, huyện Phù Ninh trên mạng xã hội trong thời điểm chuẩn bị bầu cử đại biểu HĐND các cấp sẽ tác động xấu đến dư luận quần chúng nhân dân trên địa bàn và có thể ảnh hưởng đến kết quả giới thiệu nhân sự bầu cử tại địa bàn huyện và gây mất ANTT tại địa phương. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Công an đã nhanh chóng xác minh, làm rõ chủ tài khoản Facebook "Hạnh Lê" là V.N.C, thường trú tại khu Gai Hạ, xã Bình Phú, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Tại Cơ quan Công an, V.N.C khai nhận, bản thân đã lập tài khoản Facebook ảo lấy tên “Hạnh Lê” nhưng không có thông tin cá nhân để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, sau đó đã sử dụng tài khoản Facebook này để đăng tải các bài viết có nội dung nói xấu đồng chí Chủ tịch UBND xã Bình Phú và trưởng khu Gai Hạ, xã Bình Phú với nội dung cho rằng Chủ tịch UBND xã Bình Phú và trưởng khu Gai Hạ đã ăn chặn tiền hỗ trợ dịch bệnh Covid-19 của người dân trong xã, đồng thời nhắn tin đe dọa sẽ rải tờ rơi nói xấu nhằm hạ uy tín của 02 đồng chí trên.
 

Đối tượng V.N.C tại cơ quan Công an.

          Hiện, Cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Việc Cơ quan Công an nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng đã góp phần ổn định tình hình ANTT trên địa bàn, nhất là trong thời điểm chuẩn bị diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp tỉnh Phú Thọ nhiệm kỳ 2021-2026./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 90
Tổng số lượt truy cập: 12773224