Hoạt động Công an tỉnh

Nâng cao trách nhiệm của cử tri Phú Thọ với bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026
Trong hơn 20 năm kể từ tái lập tỉnh Phú Thọ, dưới sự lãnh đạo, đoàn kết thống nhất cao của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh qua các thời kỳ, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của cả hệ thống chính trị, của nhân dân các dân tộc, phát huy truyền thống quê hương Đất Tổ Vua Hùng, Phú Thọ đã đạt nhiều thành tựu kinh tế - xã hội to lớn, vươn lên trong tốp đầu vùng Tây Bắc; ngày càng nhiều dự án, công trình, hạ tầng được xây dựng, đưa vào sử dụng đã phát huy hiệu quả, góp phần thúc đẩy tốc độ tăng trưởng kinh tế và cải thiện đời sống nhân dân. Chất lượng giáo dục luôn đứng trong tốp đầu các tỉnh, thành phố có nền giáo dục khá của cả nước. Hệ thống giao thông có nhiều bước phát triển đột phá, điển hình là việc hoàn thành, đưa vào sử dụng tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Công tác an sinh xã hội được bảo đảm, tỷ lệ hộ nghèo giảm trên 12%; đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện, an ninh trật tự được giữ vững …
Trong năm 2020, đại dịch Covid-19 đã gây ra nhiều tác động, ảnh hưởng tới nền kinh tế cả nước nói chung và kinh tế của Tỉnh nói triêng. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, của toàn dân, tỉnh Phú Thọ vẫn tiếp tục đạt được những kết quả thuận lợi trên tất cả các lĩnh vực.
Đón xuân Tân Sửu năm 2021, Đảng và Nhà nước ta vui mừng kỷ niệm 91 năm ngày ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021), và đặc biệt càng có ý nghĩa hơn nữa khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII thành công tốt đẹp. Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân, đất nước ta lại đang tiếp tục tiến tới sự kiện chính trị quan trọng: “Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026” - ngày hội lớn của dân tộc, là ngày để công dân Việt Nam nói chung và công dân tỉnh Phú Thọ nói riêng thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình để chọn lựa, bầu ra những đại biểu đủ đức, đủ tài, tiếp tục chỉ đạo công cuộc phát triển kinh tế - xã hội trên quê hương đất Tổ.
Với trách nhiệm của người công dân Phú Thọ - nơi cội nguồn của dân tộc Việt Nam, mỗi công dân chúng ta hãy thực hiện tốt nghĩa vụ của người công dân trong việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các việc làm cụ thể, thiết thực như: Luôn cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, những phần tử xấu luôn tìm mọi cách lợi dụng bầu cử để xuyên tạc vai trò lãnh đạo của Đảng; không để bị các đối tượng xấu lôi kéo không tham gia bầu cử, luôn tin tưởng vào mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; tích cực tham gia bầu cử, thực hiện đúng nghĩa vụ của người cử tri theo các quy định của pháp luật và hướng dẫn của Ủy ban bầu cử các cấp để bầu ra những đại biểu xứng đáng, góp phần xây dựng xây dựng cơ quan quyền lực Nhà nước ở Trung ương và trên địa bàn tỉnh Phú Thọ./.
Phòng An ninh đối  nội

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1389
Tổng số lượt truy cập: 12752927