Người tốt việc tốt

MỘT CÁN BỘ CÔNG AN TRỰC CHỐT TRẢ LẠI HƠN 13 TRIỆU ĐỒNG CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI
Sáng 15/10/2021, trong quá trình làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng dịch Covid -19, trên đường Nguyễn Mẫn Đốc, thị trấn Lâm Thao, huyện Lâm Thao (nơi đang thực hiện lệnh phong toả), Đại uý Nguyễn Quang Hưng, cán bộ đội CSGT – TT, Công an huyện Lâm Thao nhặt được 01 chiếc ví đánh rơi trên đường, bên trong có 13.265.000 đồng và một số giấy tờ cá nhân mang tên Lê Hữu Thảo, thường trú tại Khu Lạng Thị, xã Phùng Nguyên, huyện Lâm Thao. Đại úy Nguyễn Quang Hưng đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện, đồng thời tiến hành xác minh và liên hệ với chủ nhân của số giấy tờ trên.
Có mặt tại điểm chốt, anh Lê Hữu Thảo nhận mình là chủ nhân của chiếc ví và số giấy tờ trên. Anh Thảo cho biết, trong quá trình đi từ nhà đến Trung tâm Y tế huyện Lâm Thao để thăm người thân đang nằm điều trị tại đây, không may anh đánh rơi chiếc ví, bên trong có 13.265.000 ngàn đồng và một số giấy tờ quan trọng khác mang tên anh.
Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, đồng chí Hưng đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và giấy tờ cá nhân cho anh Lê Hữu Thảo.

 
Hành động của đồng chí Đại uý Nguyễn Quang Hưng là một việc làm thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm và phẩm chất tốt đẹp của người của người chiến sỹ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ.
 B.B.T

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 618
Tổng số lượt truy cập: 12750862