Hoạt động Công an tỉnh

Lực lượng Công an tỉnh tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19
Tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn cả nước trong những ngày qua vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp. Để kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện trở về từ vùng dịch, tỉnh Phú Thọ thành lập 10 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại các cửa ngõ ra vào địa bàn tỉnh Phú Thọ. Vượt qua những khó khăn, vất vả lực lượng Công an và các lực lượng tham gia tuyến đầu chống dịch vẫn đêm ngày bám chốt, với mục tiêu ngăn không cho dịch Covid-19 xâm nhập vào tỉnh Phú Thọ.
Ngay sau khi có chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Phú Thọ, Công an tỉnh đã bố trí, phân công lực lượng, chia thành các ca trực, đảm bảo thường trực 24/24h, phối hợp với các lực lượng chức năng như quân đội, y tế, dân quân tự vệ…đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, đảm bảo tuyệt đối an toàn tại các điểm chốt. Bên cạnh đó, lực lượng Công an cùng với các lực lượng chức năng vừa tiến hành kiểm tra vừa tuyên truyền cho người dân về các biện pháp và khuyến cáo của Bộ Y tế trong phòng, chống dịch Covid-19. Thời tiết nắng nóng, khói bụi, lưu lượng phương tiện gia tăng liên tục, tiềm ẩn nguy cơ nhiễm covid-19 cao do tiếp xúc trực tiếp với những người trở về từ vùng dịch, trong khi trang thiết bị chỉ có khẩu trang và nước sát khuẩn, nhưng CBCS Công an làm nhiệm vụ tại các chốt đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực khắc phục khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.




Tình hình dịch bệnh trong thời gian tới vẫn tiềm ẩn những yếu tố khó lường, người dân tuyệt đối không nên có tâm lý chủ quan, lơ là, cần thực hiện nghiêm túc các khuyến cáo của Bộ y tế và các chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh; lực lượng Công an sẽ phối hợp với ngành y tế và các lực lượng chức năng tiếp tục làm tốt công tác kiểm soát người và phương tiện từ địa phương khác ra vào tỉnh, đặc biệt là những địa phương đang có dịch, phòng ngừa, ngăn chặn, không để dịch bệnh Covid-19 xâm nhập vào địa bàn và lây lan./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 727
Tổng số lượt truy cập: 12775013