Hoạt động Công an tỉnh

Lực lượng CAND vừa là trụ cột trên tuyến đầu chống dịch, vừa bảo đảm ổn định xã hội
Vừa qua, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì Hội nghị trực tuyến từ điểm cầu TP Hà Nội đến điểm cầu TP Hồ Chí Minh và Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để đánh giá tình hình, kết quả công tác Công an tháng 9 và 9 tháng đầu năm; nhiệm vụ, giải pháp công tác Quý IV và những tháng cuối năm 2021.
    Trình bày Báo cáo tóm tắt tại Hội nghị, Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an nêu rõ: Trong tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2021, tình hình thế giới, khu vực diễn biến phức tạp, chịu tác động sâu sắc của dịch COVID-19. Trong bối cảnh đó, lực lượng CAND đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt chức năng tham mưu, phối hợp chặt chẽ với các bộ, ban, ngành, địa phương, phát huy vai trò nòng cốt, lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch COVID-19; Tại Hội nghị, Công an các đơn vị, địa phương đã thảo luận đánh giá tình hình, kết quả các mặt công tác, nêu rõ những tồn tại, khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp với Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, chương trình công tác Công an năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 có thể còn kéo dài...

     Kết luận Hội nghị, Bộ trưởng Tô Lâm biểu dương và chúc mừng những thành tích, chiến công mà lực lượng CAND đã đạt được thời gian qua; đặc biệt, biểu dương Công an các đơn vị, địa phương và CBCS, lực lượng Y tế Công an đã chủ động, sáng tạo, không quản ngại hy sinh, gian khổ xung phong nơi tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19. Bộ trưởng yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục triển khai các mặt công tác, đặc biệt có các phương án đối với các loại tội phạm nảy sinh trong quá trình phòng, chống bệnh dịch COVID-19; chủ động dự báo và có biện pháp không để tội phạm gia tăng thời kỳ "hậu COVID-19". Tăng cường công tác giải quyết tin báo, tố giác tội phạm; triển khai quyết liệt các biện pháp đấu tranh, trấn áp, truy nã tội phạm với quyết tâm thực hiện đạt mục tiêu kéo giảm phạm pháp hình sự năm 2021 và các năm tiếp theo.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 999
Tổng số lượt truy cập: 12775808