An ninh trật tự

LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT PCCC VÀ CNCH ĐÃ VỚT ĐƯỢC XÁC NGƯỜI ĐÀN ÔNG NGHI TỬ VONG VÌ ĐUỐI NƯỚC TẠI HỒ CÔNG VIÊN VĂN LANG
Khoảng 10h40 phút, ngày 4/12, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Phú thọ nhận được tin báo của người dân về việc ông N.V. Ch, sn 1959, ở tổ 40, khu Tiên Sơn, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đuối nước tại hồ Công viên Văn Lang, thuộc phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì.
Chỉ 5 phút sau khi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Phú Thọ đã huy động trên 20 CBCS cùng các thiết bị chuyên dụng như xe cứu thương, xuồng, thiết bị tìm kiếm dưới nước có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an thành phố Việt Trì bảo vệ hiện trường, triển khai các biện pháp cứu nạn cứu hộ.
 



Mặc dù thời tiết giá rét, mặt hồ nhiều sóng nhưng với tinh thần quyết tâm cao, đến 16h cùng ngày, lực lượng tìm kiếm của Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đã tìm được xác của nạn nhân. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã bàn giao thi thể nạn nhân cho Công an thành phố Việt Trì và các phòng chức năng Công an tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân vụ việc.
Nguyễn Chung

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 928
Tổng số lượt truy cập: 12775593