Hoạt động Công an tỉnh

Kiểm điểm kết quả triển khai, thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân
Vừa qua, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến kiểm điểm kết quả thực hiện Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án Sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân. Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo Hội nghị. Chủ trì tại điểm cầu Công an tỉnh Phú Thọ có đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.
Trong tháng 3, với sự tập trung thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ theo lộ trình và các bước đi cụ thể, Công an các đơn vị, địa phương đã tập trung lực lượng, triển khai quyết liệt và đồng bộ các giải pháp, biện pháp nhằm thu nhận hồ sơ CCCD và làm sạch dữ liệu trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư theo đúng phương châm “đúng, đủ, sạch, sống” và “vừa chạy, vừa xếp hàng – vừa làm vừa rút kinh nghiệm”, có cách làm sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính đến ngày 3/4, Công an 63 tỉnh, thành đã thu thập được trên 15 triệu hồ sơ CCCD. Các địa phương đều thể hiện sự quyết tâm đẩy mạnh các giải pháp phấn đấu đạt chỉ tiêu cấp CCCD trên địa bàn tỉnh theo kế hoạch đã đề ra.
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương đã làm rõ những vấn đề khó khăn, đồng thời trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ cách làm hay để các đơn vị khác có thể nghiên cứu, áp dụng thực hiện tại địa phương mình.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng khắc phục những khó khăn của Công an các đơn vị, địa phương; đặc biệt là sự quyết tâm, đồng lòng từ các cấp lãnh đạo, chỉ huy cho đến các cán bộ, chiến sỹ đã không quản ngày đêm, vì nhân dân phục vụ, triển khai quyết liệt các nhiệm vụ của hai dự án. Trong thời gian tới, khối lượng công việc còn rất lớn, đòi hỏi toàn lực lượng phải tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để hoàn thành hai dự án theo đúng tiến độ đề ra.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1140
Tổng số lượt truy cập: 12748398