Cải cách hành chính

Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước và tuyên truyền về PCCC và CNCH cho công an cấp huyện
Sáng 7/10, tại Công an tỉnh Phú Thọ, Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Bộ Công an tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ quản lý nhà nước và tuyên truyền về PCCC và CNCH cho lãnh đạo, chỉ huy công an cấp huyện thuộc các tỉnh: Phú Thọ, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hoà Bình và Bắc Giang. Dự buổi lễ có các đồng chí Thượng tá Hoàng Ngọc Huynh, Phó cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an; đồng chí Đại tá Lưu Đức Tỉnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
Trong 3 ngày, từ 7 đến 9/10/2020, các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy phụ trách công tác PCCC và CNCH thuộc công an 5 tỉnh sẽ được các đồng chí giảng viên của Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an truyền đạt 4 chuyên đề gồm: Quản lý nhà nước về PCCC; Công tác kiểm tra an toàn PCCC và CNCH; Công tác xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực PCCC; Công tác tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ và công tác xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC, cứu nạn, cứu hộ. Lớp tập huấn nhằm thực hiện dự án của Bộ Công an về nâng cao năng lực cho lực lượng Cảnh sát PCCC thuộc Chương trình mục tiêu bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, phòng chống tội phạm và ma tuý giai đoạn 2016-2020 do Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an phối hợp với công an các địa phương tổ chức.
Việc tham gia lớp tập huấn là điều kiện để các học viên nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, đồng thời giao lưu, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác đảm bảo an toàn PCCC và cứu nạn, cứu hộ tại địa phương.
Huyền Trang

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 379
Tổng số lượt truy cập: 12741862