Hoạt động Công an tỉnh

Hội nghị quán triệt đánh giá kết quả bước đầu triển khai kế hoạch tổng rà soát kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH
Sáng 24/10, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị quán triệt, đánh giá kết quả bước đầu triển khai kế hoạch tổng rà soát kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì hội nghị.
Sau khi Bộ Công an ban hành kế hoạch số 513/KH-BCA-C07 về tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH trên phạm vi toàn quốc, Công an tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản chỉ đạo việc nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về PCCC và CNCH; đồng thời ban hành kế hoạch và văn bản hướng dẫn triển khai tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH trên địa bàn tỉnh. Từ ngày 15/10 đến ngày 21/10/2022, lực lượng Công an toàn tỉnh đã tiến hành trên 1800 lượt kiểm tra đối với các cơ sở thuộc diện quản lý về công tác PCCC, phát hiện 20 trường hợp vi phạm hành chính về lĩnh vực PCCC và CNCH, phạt tiền trên 96 triệu đồng, tạm đình chỉ 01 cơ sở, rút giấy phép ANTT đối với 01 cơ sở.


 
Các đại biểu dự hội nghị đã trình bày một số vấn đề còn tồn tại, vướng mắc trong quá trình thực hiện và kiến nghị những giải pháp để thực hiện tốt công  tác tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC trong thời gian tới.


 
Kết luận hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao công tác tham mưu của các đơn vị chức năng và công an các huyện, thành phố, thị xã trong triển khai đợt tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để tuyên truyền sâu rộng tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân về tầm quan trọng và vai trò, trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân, từ đó nâng cao nhận thức của cộng đồng trong công tác PCCC.


 
Đối với công tác kiểm tra, đồng chí yêu cầu phải thống nhất về chủ trương không bỏ sót, lọt cơ sở vi phạm, kịp thời phát hiện, kiến nghị hình thức xử lý đối với các hành vi vi phạm, có hình thức giám sát đối các cơ sở đã ra quyết định tạm đình chỉ, đình chỉ hoạt động…Quá trình kiểm tra kết hợp tuyên truyền và hoàn thiện các phương án về PCCC tại cơ sở, khu vực, địa bàn được kiểm tra; nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước về PCCC và đáp ứng các nhiệm vụ liên quan đến công tác PCCC và CNCH trong tình hình mới./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1519
Tổng số lượt truy cập: 12771362