Hoạt động Công an tỉnh

Hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Phú Thọ khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Vừa qua, Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức hội nghị giới thiệu người ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh Phú Thọ, khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026; đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và các cử tri đại diện cho đảng viên, CBCS lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ.
Tại hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông qua nội dung về tiêu chuẩn của đại biểu, số lượng, cơ cấu, thành phần và tiểu sử của những người dự kiến được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Phú Thọ, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Kết quả, 100% cử tri tham gia hội nghị nhất trí giới thiệu 02 đồng chí ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 là đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Trung tá Nguyễn Tiến Đức, Đội trưởng phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh.
Đây là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, năng lực, đủ tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật. Kết quả tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với các đại biểu đã thể hiện sự đoàn kết, thống nhất, phát huy tốt vai trò trách nhiệm của người đảng viên, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang đối với sự kiện chính trị quan trọng của đất nước.
Các đồng chí được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Phú Thọ nhiệm kỳ 2021-2026 đã phát biểu cảm ơn sự tín nhiệm giới thiệu của cử tri trong cơ quan và hứa nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, phản ánh kịp thời mọi tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dâ đến với các cơ quan nhà nước, luôn phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 347
Tổng số lượt truy cập: 12662984