Người tốt việc tốt

Hội Phụ nữ Công an tỉnh Phú Thọ phát động ủng hộ nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ
Với tinh thần chung tay sẻ chia những khó khăn mất mát của đồng bào miền Trung, sáng ngày 20/10, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức lễ phát động ủng hộ nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng bão lũ tới toàn thể cán bộ, hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ phát động có đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ.
Những ngày qua, mưa lớn kéo dài gây lũ lụt và những diễn biến nghiêm trọng, ảnh hưởng nặng nề đến một số tỉnh miền Trung. Nhiều công trình cơ sở hạ tầng giao thông, thủy lợi bị sạt lở, vùi lấp, hàng nghìn ngôi nhà đã bị ngập; tài sản, hoa màu, gia súc, gia cầm…của người dân bị hư hại nặng nề. Nhiều hộ gia đình bị nước cô lập, đời sống, sinh hoạt vô cùng khó khăn. Căn cứ chỉ đạo của Bộ Công an và Công văn của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Phú Thọ về việc vận động cán bộ hội viên tham gia các hoạt động quyên góp, ủng hộ đồng bào, nhân dân miền trung bị ảnh hưởng do bão lũ; phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, chung tay cùng cả nước ủng hộ nhân dân miền Trung, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức phát động trong toàn thể cán bộ hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh tham gia ủng hộ nhân dân miền Trung bị ảnh hưởng do bão lũ.




Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng chức năng và trên 200 cán bộ hội viên hội Phụ nữ Công an tỉnh. Kết thúc buổi lễ phát động, ban tổ chức đã thu được tổng cộng 30,8 triệu đồng. Trong thời gian sớm nhất, số tiền thu được từ buổi lễ phát động sẽ đến được tay những gia đình, người dân chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ gây ra, để có thể phần nào chia sẻ những khó khăn, mất mát với nhân dân các tỉnh miền Trung./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 785
Tổng số lượt truy cập: 12775180