Hoạt động Công an tỉnh

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT PHONG TRÀO THI ĐUA “VÌ AN NINH TỔ QUỐC” NĂM 2023 KHỐI THI ĐUA CÔNG AN HUYỆN THÀNH THỊ
Chiều 22/11, tại Công an huyện Thanh Sơn, Khối thi đua Công an huyện, thành, thị tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2023. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.
Năm 2023, phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” khối Công an huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh được các đơn vị thực hiện một cách nghiêm túc, hiệu quả, qua đó đã đạt được nhiều kết quả quan trọng. Các đơn vị đã chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết ổn định các vấn đề tại cơ sở, đảm bảo giữ vững tình hình ANCT và TTATXH trên địa bàn. Công tác đấu tranh PCTP được triển khai đồng bộ, hiệu quả, kiềm chế sự gia tăng của các loại tội phạm; điều tra làm rõ nhiều vụ án hình sự, kinh tế, ma túy, không để tội phạm hoạt động có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen” gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Công tác quản lý nhà nước về TTXH được các đơn vị thực hiện hiệu quả, có nhiều sáng tạo, nhất là việc thực hiện Đề án 06 của Chính phủ; công tác cải cách hành chính được quan tâm, chỉ đạo thực hiện nghiêm túc, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, giảm phiền hà, chi phí, thời gian cho người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
 




Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được trên các mặt công tác của các đơn vị trong khối thi đua Công an huyện, thành, thị. Đồng chí yêu cầu các đơn vị trong khối thi đua cần bám sát chỉ đạo của đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh; thực hiện quyết liệt các biện pháp, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, thực hiện đúng các quy định trong tố tụng, đảm bảo không để xảy ra oan sai, bỏ lọt tội phạm; tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, nâng cao vai trò của người đứng đầu trong chỉ đạo, thực hiện các mặt công tác của đơn vị. Tiếp tục cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp, thu hút đầu tư, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
 





Trước đó, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn, đơn vị cụm trưởng khối thi đua Công an huyện, thành, thị đã tiến hành bàn giao “mái ấm tình thương” cho gia đình bà Nguyễn Thị Loan, tại khu 4, xã Giáp Lai, huyện Thanh Sơn. Đây là hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được CBCS Công an huyện Thanh Sơn, các đơn vị trong khối thi đua ủng hộ xây dựng căn nhà tình nghĩa với kinh phí 140 triệu đồng./.
Mạnh Việt
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 2850
Tổng số lượt truy cập: 1250752