Phong trào toàn dân BV ANTQ

HỘI NGHỊ GẶP MẶT TUYÊN TRUYỀN VẬN ĐỘNG NGƯỜI CÓ UY TÍN TRONG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ THAM GIA PHÒNG CHỐNG MA TÚY
Vừa qua, tại huyện Thanh Sơn và huyện Yên Lập, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức hội nghị gặp mặt, tuyên truyền, vận động người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tham gia phòng, chống ma túy. Dự hội nghị có Đại tá Chu Văn Phú, Phó cục trưởng, Cục CSĐT tội phạm về ma túy-Bộ Công an;Trung tá Nguyễn Xuân Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và các đại biểu đại diện cho những người có uy tín trong đồng bào dân tộc huyện Thanh Sơn và Yên Lập.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu là những người có uy tín tiêu biểu của 2 huyện Thanh Sơn và Yên Lập đã được cung cấp thông tin về các quy định của pháp luật về phòng, chống ma túy; tác hại, hiểm họa của ma túy đối với cộng đồng; đồng thời khuyến khích họ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong việc tuyên truyền, vận động người dân không trồng cây thuốc phiện, không tham gia mua bán, tàng trữ, vận chuyển trái phép các chất ma túy; giúp đỡ, cảm hóa, giáo dục người nghiện ma túy trong cộng đồng. Tiếp tục tham gia phát hiện, tố giác hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy, tích cực hỗ trợ cho lực lượng Công an.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Cục CSĐT tội phạm về ma túy mong muốn những người có uy tín trên địa bàn 2 huyện Thanh Sơn và Yên Lập phát huy hơn nữa tinh thần gương mẫu, luôn cập nhật kiến thức mới về tội phạm, tệ nạn ma túy để từ đó tuyên truyền tới mọi người dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số về các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm về ma túy. Đồng chí đề nghị, những người có uy tín trong đồng bảo dân tộc thiểu số phát huy tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc tuyên truyền, vận động người dân không vi phạm các quy định pháp luật về ma túy, là tấm gương sáng trong việc đấu tranh, đẩy lùi tội phạm, tệ nạn ma túy để người dân noi theo.

 
Nhân dịp này, lãnh đạo Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng quà, động viên người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn 2 huyện trong phòng ngừa và đấu tranh hiệu quả với tội phạm ma túy, góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương.
Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 857
Tổng số lượt truy cập: 12626626