Hoạt động Công an tỉnh

Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà các đình chính sách nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà các đình chính sách tại thị trấn Phong Châu và các xã Phú Lộc, Hạ Giáp huyện Phù Ninh nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thị Tố Uyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy huyện Phù Ninh, lãnh đạo Hội nông dân, Hội LHPN tỉnh.
Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Vinh, sinh năm 1950, là thương binh 81%, ở khu Đá Thờ, thị trấn Phong Châu; thăm hỏi tặng quà ông Trần Quốc Việt, sinh năm 1957, là thương binh 81%, ở khu Núi Voi, thị trấn Phong Châu; thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Trọng Phú, sinh năm 1950, là thương binh 21%, bị nhiễm chất độc hoá học 81%, ở khu 3, xã Phú Lộc; thăm hỏi, tặng quà ông Nguyễn Công Lệ, sinh năm 1926, có 2 người con đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và thăm hỏi, tặng quà ông Triệu Văn Kiều, sinh năm 1964 là thương binh 85% cùng trú tại xã Hạ Giáp, huyện Phù Ninh.
 

 


 
Tại các gia đình đến thăm hỏi, tặng quà, đồng chí đại tá Phạm Trường Giang và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, thương binh, bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến, hy sinh của các thương bệnh binh, gia đình chính sách với sự nghiệp giải phóng dân tộc; động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền xã Phú Lộc, xã Hạ Giáp và thị trấn Phong Châu, UBND huyện Phù Ninh quan tâm, tạo điều kiện, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách.
 
 
Trước đó, với lòng thành kính tri ân sâu sắc, các đồng chí trong đoàn đã tổ chức dâng hương, hoa, tri ân, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ của huyện Phù Ninh.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 276
Tổng số lượt truy cập: 12750020