Người tốt việc tốt

Gặp mặt, biểu dương, khen thưởng cho con CBCS đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập, năm học 2016- 2017
Công an tỉnh vừa tổ chức Gặp mặt, biểu dương, khen thưởng cho con CBCS đạt thành tích tiêu biểu xuất sắc trong học tập, năm học 2016- 2017. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Đỗ Văn Hoành, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh
Trong những năm qua, công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em luôn được cấp ủy, lãnh đạo các cấp trong lực lượng Công an tỉnh quan tâm chỉ đạo sát sao. Cùng với việc kịp thời kiện toàn Ban chỉ đạo công tác Gia đình và Trẻ em, Ban khuyến học, Công an tỉnh còn thường xuyên đẩy mạnh việc tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi CBCS trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nâng cao nhận thức về xã hội học tập và học tập suốt đời. Đảng ủy, Ban giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng, các đoàn thể quần chúng như thanh niên, phụ nữ tổ chức các hoạt động phù hợp nhằm thướng tới mục tiêu "Tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ em" và xây dựng gia đình theo hướng chuẩn mực "Ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc".
Năm học 2016 - 2017, con CBCS thuộc các phòng Công an tỉnh và Công an các huyện, thành thị đã có 828 cháu đạt từ học sinh tiên tiến trở lên, trong đó có 624 cháu đạt học sinh giỏi. Đặc biệt, có 164 cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp huyện trở lên với 337 lượt giải, trong đó có 21 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc gia.
          Tại buổi gặp mặt Đồng chí đại tá Đỗ Văn Hoành, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong Ban giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, trao thưởng cho các cháu có thành tích học tập xuất sắc, đồng thời căn dặn các cháu tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, chăm ngoan, học giỏi, thi đua rèn luyện đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong năm học mới.
 
 Thanh Nhàn (CA tỉnh)

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 277
Tổng số lượt truy cập: 12667729