Hoạt động Công an tỉnh

Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Kho xăng dầu Việt Trì
Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Kho xăng dầu Việt Trì thuộc Công ty xăng dầu Phú Thọ.
     Tình huống giả định được đặt ra là do hệ thống chống sét của bể chứa xăng B08 thuộc kho xăng dầu Việt Trì đang trong quá trình sửa chữa thì xảy ra mưa bão và sét gây cháy lan rộng toàn bộ bề mặt bể chứa với nhiệt lượng tỏa ra lớn. Ngay khi phát hiện sự cố cháy, Kho xăng dầu Việt Trì đã huy động lực lượng, phương tiện PCCC tại chỗ khẩn trương thực hiện các biện pháp PCCC, đồng thời nhanh chóng điện báo lực lượng PCCC và CNCH Công an tỉnh. 
      Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ đã huy động 01 xe chỉ huy, 4 xe chữa cháy; 01 xe thang, 01 xe cứu thương cùng 50 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường triển khai đội hình chữa cháy, phun bọt, phun nước làm mát các bể chứa xăng dầu, phối hợp tổ chức cứu hộ, cứu nạn. Với tinh thần khẩn trương, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Phú Thọ và lực lượng PCCC bán chuyên trách của Công ty Xăng dầu Phú Thọ đã khống chế và dập tắt đám cháy, không để xảy ra thiệt hại về người, không để lan sang khu vực liền kề.
     Thời gian qua, Công ty Xăng dầu Phú Thọ đã chủ động phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Phú Thọ thường xuyên tổ chức các buổi diễn tập PCCC và CNCH nhằm nâng cao khả năng xử lý tình huống cháy nổ cho lực lượng PCCC cơ sở và cán bộ, công nhân viên của công ty. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc nâng cao hiệu quả chữa cháy, cứu nạn cứu hộ khi có tình huống cháy nổ xảy ra./.
Quang Hưng

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 585
Tổng số lượt truy cập: 12774657