Hoạt động Công an tỉnh

Đảm bảo an ninh trật tự Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XV năm 2022
Tối 2/11, tại Quảng trường Hùng Vương, thành phố Việt Trì, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức lễ Khai mạc Ngày hội VH,TT&DL các dân tộc vùng Tây Bắc lần thứ XV năm 2022 với chủ đề “Sắc màu văn hóa các dân tộc vùng Tây Bắc”.

Lễ khai mạc với chủ đề “Cầu vồng trên Đất Tổ” diễn ra với nhiều hoạt động và chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đậm đà bẳn sắc các dân tộc vùng Tây Bắc. Đây cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá tới bạn bè trong nước và quốc tế về tiềm năng, thế mạnh phát triển văn hóa, thể thao, du lịch và văn hóa truyền thống các dân tộc vùng Tây Bắc; thu hút đầu tư vào lĩnh vực du lịch, kết hợp hài hòa việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa gắn với phát triển du lịch... Để các hoạt động trong Ngày hội được diễn ra an toàn tuyệt đối Công an tỉnh Phú Thọ đã chủ động bám sát các hoạt động lễ hội để xây dựng phương án đảm bảo ANTT phù hợp, sát thực tế. Chủ động các tình huống có thể phát sinh và lên phương án xử lý nhằm đảm bảo ANTT cho toàn bộ các hoạt động của Ngày hội.





Công an tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông tăng cường tuần tra 24/24 giờ khép kín địa bàn nhằm kịp thời phát hiện và xử lý triệt để các đối tượng mất ANTT. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp, công tác nắm, quản lý chặt địa bàn, đối tượng; đẩy mạnh phòng ngừa, đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, kết hợp tăng cường các tổ công tác tuần tra, kiểm soát phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, vi phạm trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng. Quán triệt tư tưởng cán bộ chiến sĩ hoàn thành nhiệm vụ với quyết tâm, tinh thần trách nhiệm vừa đảm bảo tốt tình hình ANTT vừa đón tiếp chu đáo, tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách và đại biểu tới tham dự ngày hội./.

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1731
Tổng số lượt truy cập: 12666805