Người tốt việc tốt

Đại tá Phạm Trường Giang, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc xuân Canh Tý 2020, Sáng ngày 16/01/2020, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, UV BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà các đình chính sách tại 2 xã Trị Quận và Tiên Du huyện Phù Ninh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phù Ninh.
Đại tá Phạm Trường Giang, UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ Trần Thị Chiện, sinh năm 1926, thăm hỏi, tặng quà gia đình cháu Trần Trung Hiếu sinh năm 2010 là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn cùng ở khu 2 xã Trị Quận. Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà ông Phùng Văn Thọ, sinh năm 1940 là thương binh suy giảm sức khỏe lao động 81% ở khu 4 xã Tiên Du, thăm hỏi tặng quà cụ Lê Thị Sinh, sinh năm 1930, người cao tuổi tiêu biểu sống tại khu 6 xã Tiên Du.
 

Đại tá Phạm Trường Giang tặng quà các hộ gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2020.
 
Tại các gia đình đến thăm hỏi, tặng quà, đồng chí đại tá Phạm trường Giang và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe các mẹ liệt sỹ, người cao tuổi tiêu biểu, thăm hỏi đời sống các gia đình chính sách, thương binh, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị Cấp ủy, chính quyền 2 xã Trị Quan, Tiên Du và Huyện ủy, UBND huyện Phù Ninh quan tâm, tạo điều kiện để các gia đình có đủ điều kiện để đón Tết nguyên đán cổ truyền Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm.
                                                                             Quang Hưng

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 266
Tổng số lượt truy cập: 12772146