Hoạt động Công an tỉnh

ĐỒNG CHÍ GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH KIỂM TRA VIỆC CẤP CĂN CƯỚC CÔNG DÂN LƯU ĐỘNG
Mặc dù trong ngày nghỉ lễ, nhưng sáng 1/5, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra việc cấp căn cước công dân lưu động tại xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh và tặng quà CBCS Công an xã.
Kiểm tra việc cấp căn cước công dân lưu động tại xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh, đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng cảm ơn bà con nhân dân luôn quan tâm, phối hợp, giúp đỡ để lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Ân cần thăm hỏi, động viên CBCS đã nỗ lực khắc phục khó khăn, không quản ngày nghỉ lễ vẫn tổ chức trực 24/24 giờ để thực hiện nhiệm vụ thu nhận hồ sơ cấp CCCD và định danh điện tử cho người dân, Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Minh Tuấn yêu cầu, Công an huyện Phù Ninh cần khảo sát, đánh giá số lượng bà con đi làm ăn xa, học sinh, sinh viên trong độ tuổi chưa được cấp căn cước, trên cơ sở đó bố trí các tổ cấp căn cước lưu động, phối hợp với công an các xã, thị trấn tổ chức làm thêm giờ, cấp cước  cho người dân trong suốt 4 ngày nghỉ, bảo đảm tất cả những người dân trong độ tuổi hiện đang đi làm ăn xa, học sinh, sinh viên đều được cấp căn cước. Công an huyện Phù Ninh hoàn thành việc thu nhận hồ sơ cấp CCCD và định danh điện tử cho người dân trong độ tuổi trong thời gian sớm nhất.


 
Để bảo đảm đến ngày 30/6 sẽ hoàn thành việc thu nhận hồ sơ cấp căn cước cho toàn bộ công dân đủ điều kiện trong độ tuổi trên địa bàn tỉnh và kích hoạt tài khoản định danh điện tử, Công an tỉnh đã ban hành kế hoạch Mở đợt cao điểm “60 ngày đêm” cấp căn cước công dân và định danh điện tử. Theo đó, Công an các huyện, thành, thị trên địa bàn phải tiến hành khảo sát, đánh giá, phân tích số lượng công dân trong độ tuổi chưa được cấp căn cước công dân, nhất là số công dân có hộ khẩu thường trú trên địa bàn nhưng đang cư trú, sinh sống, học tập tại các tỉnh, thành phố khác….trên cơ sở đó xây dựng phương án, kế hoạch tổ chức thu nhận hồ sơ cấp CCCD cụ thể. Đồng thời bố trí đủ cán bộ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ cấp CCCD, định danh điện tử. Bố trí các tổ thu nhận hồ sơ CCCD, định danh điện tử lưu động, làm tốt việc tuyên truyền, vận động để người dân nắm được thời gian, địa điểm, từ đó sắp xếp công việc đến làm thủ tục.


Trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 và 01/5, tất cả Công an các huyện, thành thị trên địa bàn tỉnh đều bố trí lực lượng thường trực tại Công an huyện và các tổ cấp CCCD lưu động tại các xã, thị trấn để thu nhận hồ sơ CCCD, định danh điện tử của người dân.
Nguyễn Chung

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 868
Tổng số lượt truy cập: 12769496