Hoạt động Công an tỉnh

ĐỒNG CHÍ GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH ĐÓN TIẾP CÁC TỔ CHỨC TÔN GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN
Sáng 19/5, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã đón tiếp đại diện lãnh đạo Toà giám mục Hưng Hoá, Giáo hội phật giáo tỉnh Phú Thọ. Tham gia buổi đón tiếp còn có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và các phòng chức năng thuộc Công an tỉnh Phú Thọ.
Thay mặt Lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trân trọng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Toà giám mục Hưng Hoá và Giáo Hội phật giáo tỉnh Phú Thọ dành cho đồng chí Giám đốc và lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ nói chung trong thời gian qua. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ đến các linh mục của Toà Giám mục Hưng Hoá, đặc biệt là Giám mục Hoàng Minh Tiến, Giám mục chính toà; thăm hỏi sức khoẻ các Thượng toạ, Ni sư, tăng ni của Giáo hội phật giáo tỉnh Phú Thọ. Tại buổi đón tiếp, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã trao đổi cởi mở với đại diện các tổ chức tôn giáo về các vấn đề liên quan đến đời sống của bà con tín đồ tôn giáo trên địa bàn và việc phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng Công an các cấp trong công tác bảo đảm ANTT, an toàn xã hội, giữ gìn khối đại đoàn kết toàn kết toàn dân tộc.







 
Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ cũng bày tỏ và nhắc lại quan điểm của Đảng và Nhà nước Việt Nam là luôn tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật Việt Nam, các tín đồ tham gia hoạt động, sinh hoạt tôn giáo trong an lành, hạnh phúc.



Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, với uy tín  của mình, các chức sắc, chức việc cần tăng cường tuyên truyền, vận động tín đồ chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt phương châm “kính chúa, yêu nước”, “tốt  đời, đẹp đạo”; “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”… tích cực phối hợp với chính quyền cơ sở hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”, phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Đặc biệt, bà con tín đồ các tôn giáo phối hợp với lực lượng công an trong công tác bảo đảm ANTT, an toàn giao thông; tuyên truyền, vận động bà con tín đồ nâng cao nhận thức, không nghe và tin theo lời của các đối tượng xấu tuyên truyền, xuyên tạc, kích động nhằm chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc; chủ động phòng ngừa, ngăn chặn không để các đối tượng xấu truyền bá các loại hình tôn giáo trái phép vào địa bàn, góp phần bảo đảm an ninh trật tự tại địa phương.
                               Nguyễn Chung – Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1436
Tổng số lượt truy cập: 12753039