Hoạt động Đoàn-Hội

ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN CÔNG AN HUYỆN TAM NÔNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH HÀNH QUÂN XANH NĂM 2019
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày thương binh, liệt sỹ và hưởng ứng chương trình hành quân xanh do huyện đoàn Tam Nông phát động, Chi đoàn Công an huyện Tam Nông tổ chức cấp, phát chứng minh nhân dân và phối hợp Trung tâm y tế huyện khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí cho gi đình chính sách, người già, tàn tật trên địa bàn xã Hương Nha
         Ngày 20/7/2019, tại UBND xã Hương Nha, huyện Tam Nông đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công an huyện Tam Nông tích cức tham gia chương trình hành quân xanh do Huyện đoàn Tam Nông phát động. Tại chương trình hành quân xanh Chi đoàn Công an huyện tổ chức cấp, đổi, cấp lại CMND; tặng quà, phối hợp với Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện khám chữa bệnh, cấp thước miễn phí cho đối tượng chính sách, người già, người tàn tật trên địa bàn xã Hương Nha, huyện Tam Nông nhân dịp
kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7.
         Với tinh thần xung kích, vì nhân dân phục vụ, ngay từ khi nhận được kế hoạch của Huyện đoàn Tam Nông về việc tổ chức chương trình Hành quân xanh, Ban Chấp hành chi đoàn Công an huyện đã chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, lãnh đạo đơn vị cử CBCS tham gia chương trình, phối hợp đội Cảnh sát QLHC về TTXH tổ chức cấp CMND lưu động tại xã Hương Nha.
         Tại UBND xã Hương Nha, ngay từ sáng sớm ngày 20/7/2019, rất đông người dân, đối tượng chính sách, người già đã có mặt tại UBND xã để được cấp CMND và khám chữa bệnh. Chi đoàn Công an huyện phân công 03 tổ cấp CMND, 01 tổ cấp tại UBND xã cho đối tượng chính sách, người già; 02 tổ còn lại lưu động đến tận nhà cấp CMND cho đối tượng chính sách, người già, người tàn tật không thể đến UBND xã được.
Mặc dù thời tiết nắng nóng gay gắt, nhưng với tinh thần tình nguyện, vì nhân dân phục vụ đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công an huyện khẩn trương triển khai ngày công việc với mong muốn giúp đỡ càng nhiều người làm niềm vui. Những bóng dáng quân phục của đoàn viên thanh niên Công an huyện thấp thoáng, len lỏi trong những ngõ xóm, đường làng đến từng gia đình để giúp đỡ nhân dân cấp CMND, những cử chỉ ân cần trong hướng dẫn viết hồ sơ, đặc biệt là việc tận tình, tỉ mỉ, chu đáo trong lăn vân tay cho những cụ già, em nhỏ tàn tật, lau sạch tay sau khi lăn vân tay càng làm cho công việc của đoàn viên thanh niên Công an huyện thêm ý nghĩa, nhân văn.
                                 Đoàn viên thanh niên Công an huyện lưu động cấp CMND cho đối tượng chính sách, người già
      Kết thúc chương trình hành quân xanh, đoàn viên thanh niên Chi đoàn Công an huyện hoàn thành được 58 bộ hồ sơ cấp đổi, cấp lại CMND cho các đối tượng chính sách, người già, người tàn tật trên địa bàn xã Hương Nha.
       Những lời cảm ơn, những cái nắm tay, bắt tay của những cụ già, em nhỏ tàn tật được cấp đổi, cấp lại CMND làm mát lòng người giữa thời tiết nắng nóng. Cụ ông      Lương Bá Đông, 94 tuổi, chân tay yếu, phải chống nạng không thể ra Công an huyện để cấp CMND được tâm sự: Nhà nghèo, ốm đau liên miên phải đi viện ở Hà Nội để chữa, mà CMND lâu ngày bị nhòe số, nên Bệnh viện không thanh toán chế độ bảo hiểm y tế, nay được Công an huyện lên tận nhà để cấp lại CMND cho nên tôi mừng lắm, từ nay có ốm đau đi viện cũng yên tâm, cảm ơn các chú Công an đã giúp đỡ chúng tôi. Lời cảm ơn của ông cụ thật chân thành và làm cho đoàn viên thanh niên Công an huyện cảm thấy việc làm của mình như có ý nghĩa hơn.
       Qua hoạt động tình nguyện giúp đỡ nhân dân, đối tượng chính sách, người già, người tàn tật cấp CMND, CBCS, đoàn viên thanh niên Công an huyện Tam Nông đã và đang thực hiện tốt Cuộc vận động “Xây dựng hình ảnh người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao, tạo được niềm tin, sự yêu 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 989
Tổng số lượt truy cập: 12775752