Hoạt động Công an tỉnh

ĐẠI TÁ PHẠM TRƯỜNG GIANG, GIÁM ĐỐC CÔNG AN TỈNH KIỂM TRA CÔNG TÁC BẢO ĐẢM ANTT VÀ TẶNG QUÀ MỘT SỐ GIA ĐÌNH TẠI XÃ VINH TIỀN HUYỆN TÂN SƠN
Chiều 26/1, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Công an xã Vinh Tiền và Công an huyện Tân Sơn; thăm, tặng quà người có uy tín tiêu biểu và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn. Cùng đi có đồng chí Phạm Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Tân Sơn.
     Đại diện chỉ huy Công an xã Vinh Tiền đã báo cáo với đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Bí thư huyện ủy huyện Tân Sơn về tình hình An ninh trật tự và kết quả bước đầu đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Theo đó, từ khi triển khai đợt cao điểm đến nay, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã luôn được bảo đảm, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên người dân đều nghiêm túc và tự giác chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Biểu dương những kết quả mà Công an xã Vinh Tiền đạt được trong thời gian qua, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Công an xã Vinh Tiền cần thực hiện nghiêm chỉ đạo, mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh và các yêu cầu tại đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ tết nguyên đán Nhâm Dần 2022. Trước mắt, Công an xã Vinh Tiền cần từng bước khắc phục khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, chủ động hơn nữa trong công tác tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong công tác bảo đảm và giữ gìn ANTT trên địa bàn; chủ động làm tốt công tác nắm, dự báo, phân tích tình hình, nhất là dự báo tình hình người dân mua bán, sử dụng các loại pháo nổ trái phép trong dịp tết, từ đó triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn không để pháo nổ thẩm lậu vào địa bàn.
     Đến thăm, tặng quà gia đình ông Triệu Hồng Lam, người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn, Đại tá Phạm Trường Giang đã ân cần thăm hỏi đời sống, sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đồng chí giám đốc Công an tỉnh mong muốn ông Triệu Hồng Lam tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc, là cầu nối đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến với bà con đồng bào dân tộc, chủ động làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con xóa bỏ các hủ tục lạc hậu, tích cực lao động sản xuất để thoát nghèo.
     Cũng trong dịp này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Phạm Trường Giang và đồng chí Phạm Thanh Tùng đã tặng quà một số hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Vinh Tiền; thăm, động viên CBCS Công an huyện Tân Sơn.
Nguyễn Chung

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 204
Tổng số lượt truy cập: 12662568