Hoạt động Công an tỉnh

Cuộc thi “Chung tay vì an toàn giao thông” năm 2022
Cuộc thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông; nâng cao kiến thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho mọi người dân, nhất là thế hệ trẻ. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa ứng xử khi tham gia giao thông, cũng như trang bị cho người dân các kỹ năng điều khiển phương tiện an toàn.
Đối tượng dự thi: 
Công dân Việt Nam và người nước ngoài hiện đang cư trú tại lãnh thổ Việt Nam, độ tuổi từ đủ 14 tuổi trở lên tính đến thời điểm làm bài thi đều có quyền dự thi.
Các thành viên Ban Tổ chức, Ban Nội dung, Ban Thư ký Cuộc thi; cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam không được dự thi.
 Nội dung thi: 
Chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước  về trật tự an toàn giao thông; kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống để tham gia giao thông an toàn; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông; các quy định pháp luật về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.
 
Hình thức thi:
Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến hằng tuần trên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, mạng xã hội VCNet và các báo/tạp chí điện tử, trang/cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, địa phương dẫn đường link liên kết với Cuộc thi. Đường link Cuộc thi: atgt.dangcongsan.vn.
 
Thời gian thi
Cuộc thi dự kiến diễn ra trong thời gian 8 tuần từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2022. Thời gian thi trắc nghiệm hằng tuần: Bắt đầu từ 10h00 ngày thứ Hai hằng tuần, kết thúc vào 9h00 ngày thứ Hai của tuần tiếp theo. Ban Tổ chức không hạn chế số lần tham gia của người dự thi, tuy nhiên chỉ lấy 01 kết quả tốt nhất để tham gia xếp hạng.

 
 
Giải thưởng
Mỗi tuần thi có các giải thưởng như sau:
- 01 giải Nhất: Trị giá 2.000.000 đồng
- 02 giải Nhì: Mỗi giải trị giá 1.500.000 đồng
- 03 giải Ba: Mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng

 
 
B.B.T

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 903
Tổng số lượt truy cập: 12775500