Hoạt động Đoàn-Hội

Công an tỉnh tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình, tội phạm mua bán người, tội phạm xâm phạm trẻ em
Nhân tháng hành động vì trẻ em, tháng hành động quốc gia về phòng chống chống bạo lực gia đình và ngày gia đình Việt Nam 28/6.
          Tại buổi tuyên truyền, người dân trên địa bàn xã Văn Luông đã được nghe báo cáo viên đến từ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về cách phòng chống bạo lực gia đình, tội phạm mua bán người, tội phạm xâm hại trẻ em. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cho người dân trên địa bàn xã có thêm kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống, cách ứng xử với các thành viên trong gia đình và cách nhận biết một số phương thức, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, cũng như giúp các bậc cha mẹ, đặc biệt là các em học sinh nhận thức và có biện pháp phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em.

 báo cáo viên đến từ các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh truyền đạt những kiến thức cơ bản về cách phòng chống bạo lực gia đình, tội phạm mua bán người, tội phạm xâm hại trẻ em
 
         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Công - Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Công an huyện Tân Sơn, Công an xã và chính quyền địa phương cần quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của nhân dân, đồng thời mỗi người dân phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm, xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, làm tốt công tác giáo dục, bảo vệ trẻ em, đồng thời đẩy mạnh phòng trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ vững ANCT -TTATXH trên địa bàn.

Cũng tại buổi tuyên truyền, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và Công an huyện đã trao 30 xuất quà trị giá 15 triệu đồng cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

                                                                                                                                                        Minh Quang 

 
                                                                 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1565
Tổng số lượt truy cập: 12666277