Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh trao tặng 01 nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Sơn
Vừa qua, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng chức năng đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa do Công an tỉnh xây dựng cho gia đình ông Hoàng Văn Được, sinh năm 1956, trú tại khu Mu Vố, xã Mỹ Thuận, huyện Tân Sơn
     Gia đình ông Hoàng Văn Được là hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ông Được là người được hưởng bảo trợ xã hội sống cùng vợ và con gái trong ngôi nhà tre đan, đã xuống cấp, không đảm bảo an toàn. Với tấm lòng “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, Công an tỉnh đã vận động cán bộ chiến sĩ ủng hộ số tiền gần 113 triệu đồng để khởi công xây dựng căn nhà tình nghĩa giúp gia đình ông Được có nơi ở mới. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành, căn nhà có diện tích 55m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, 1 phòng bếp.
     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn sau khi có căn nhà mới, ông Được cùng vợ con sẽ ổn định cuộc sống, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo; chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước và góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương nơi cư trú./.
Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 289
Tổng số lượt truy cập: 12773843