Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh trao tặng 01 nhà tình nghĩa cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thanh Ba
Sáng 18/8, đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng chức năng đã khánh thành và trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Nguyễn Thế Hoàn, ở khu 9, xã Hoàng Cương, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ.
Gia đình anh Hoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân anh Hoàn đã li hôn, một mình nuôi 02 con nhỏ, trong đó cháu lớn sinh năm 2011 bị tật nguyền bẩm sinh, thường xuyên đau ốm phải điều trị tại các bệnh viện trong và ngoài tỉnh, cháu thứ 2 còn nhỏ. Anh Hoàn là lao động tự do, không có việc làm ổn định, ba bố con sinh sống trong căn nhà gỗ, mái lá, nền đất, đã xuống cấp nghiêm trọng, không đảm bảo an toàn trong mùa mưa bão.
 
 

Căn nhà tình nghĩa cho gia đình anh Hoàn được Công an tỉnh xây dựng bằng nguồn kinh phí do cán bộ chiến sỹ đóng góp, với tổng kinh phí trên 112 triệu đồng. Sau 1 tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình anh Hoàn sử dụng với diện tích 55m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh hy vọng sau khi có căn nhà mới, anh Hoàn cùng các con sẽ ổn định cuộc sống, cố gắng vươn lên, tích cực lao động sản xuất, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước và góp phần đảm bảo ANTT tại địa phương nơi cư trú.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 162
Tổng số lượt truy cập: 12667333