Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh tổ chức sức khỏe cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
Sáng ngày 25/2, Phòng an ninh đối nội đã phối hợp Bệnh viện Công an tỉnh tổ chức khám sức khỏe cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2023. Đây là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục phát huy vai trò của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trong sự nghiệp bảo đảm ANTT ở địa bàn cơ sở, đồng thời thiết thực kỷ niệm 68 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023).

Tham dự chương trình, hơn 180 già làng, trưởng bản và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đã được các y, bác sĩ của Bệnh viện Công an tỉnh khám bệnh tổng quát và tư vấn sức khỏe miễn phí. Đây là đội ngũ những người có uy tín, có tiếng nói trong cộng đồng dân cư, tích cực giúp đỡ chính quyền địa phương trong công tác tuyên truyền vận động đưa các chủ trương, đường lối chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước đến với mọi tầng lớp nhân dân; đồng thời phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội ở địa địa bàn cơ sở, nhất là tuyên truyền, vận động nhân dân xoá bỏ mê tín dị đoan và các thủ tục lạc hậu, vận động nhân dân thực hiện tốt Quy ước, Hương ước làng bản và các quy định của pháp luật, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc.



Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh trong công tác chăm sóc, động viên người có uy tín trên địa bàn tiếp tục phát huy vai trò của mình trong các phong trào phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở./.
Thực hiện: Trần Hải (Công an tỉnh)

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 757
Tổng số lượt truy cập: 12739736