Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh tổ chức gặp mặt các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm tiêu biểu tham dự cuộc vận động sáng tác với chủ đề “Công an tỉnh Phú Thọ phát huy truyền thống danh dự trách nhiệm”
Sáng 17/8, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức gặp mặt các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm tiêu biểu tham dự cuộc vận động sáng tác với chủ đề “Công an tỉnh Phú Thọ phát huy truyền thống danh dự trách nhiệm”. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ và hơn 40 tác giả, nhóm tác giả tham gia cuộc vận động sáng tác.
          Sau hơn 10 tháng phát động, Ban Tổ chức cuộc thi viết và vận động sáng tác với chủ đề “Công an tỉnh Phú Thọ: Phát huy truyền thống - danh dự và trách nhiệm” đã nhận 138 tác phẩm dự thi ở các thể loại văn, thơ, hội họa, âm nhạc…của 62 tác giả đến từ nhiều tỉnh, thành của cả nước. Ban tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi đã làm việc hết sức công tâm, bảo đảm khách quan, công bằng, chính xác, đúng quy định để lựa chọn ra những tác phẩm tiêu biểu gắn liền với các tiêu chí phát huy truyền thống anh hùng, danh dự và trách nhiệm của lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ. Các tác phẩm tham gia cuộc vận động sáng tác hầu hết đều có chất lượng nghệ thuật tốt, được các tác giả đầu tư công phu về nội dung, chỉnh chu trong từng ca từ, nét bút, qua đó đã phản ánh sinh động những khó khăn vất vả, nguy hiểm mà lực lượng Công an đang phải đối mặt trên mặt trận đấu tranh phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận và cám ơn sự quan tâm của các văn nghệ sỹ, các tác giả, nhóm tác giả đã dành cho Công an tỉnh Phú Thọ; đồng chí nhận mạnh đây là nguồn khích lệ động viên giúp lực lượng Công an
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1301
Tổng số lượt truy cập: 12752676