Hoạt động Đoàn-Hội

Công an tỉnh tổ chức Trung thu cho con em cán bộ chiến sỹ
Tối ngày 30/9 (tức ngày 14/8 âm lịch) Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức Tết trung thu "Vui hội trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sỹ thuộc Công an tỉnh Phú Thọ. Tới dự chung vui với các cháu có đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công an tỉnh, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh.
Tham dự đêm trung thu có gần 500 cháu là con em của cán bộ chiến sỹ trong lực lượng Công an tỉnh. Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sỹ và các cô, chú là đoàn viên thanh niên Công an tỉnh biểu diễn, đặc biệt các trò chơi dân gian như tiết mục múa lân cùng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu tham gia trò chơi… đã thu hút sự chú ý, tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, tạo ra bầu không khí sôi động, phấn khởi cho các cháu là con em cán bộ chiến sỹ trong lực lượng công an.

 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho các cháu thiếu nhi có được những giây phút thư giãn, thoải mái để bước vào năm học mới đạt kết quả cao; đồng thời động viên CBCS thêm yêu, gắn bó với ngành Công an, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 93
Tổng số lượt truy cập: 12775964