Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Sáng 24/1, tại UBND xã Khả Cửu, huyện Thanh Sơn, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình “Xuân ấm áp - Tết yêu thương”. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì buổi lễ.
     Tại xã Khả Cửu, huyện Thanh Sơn, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương và các phòng chức năng Công an tỉnh đã trao tặng 80 suất quà với tổng giá trị 40 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhằm chia sẻ với các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh, Công an tỉnh Phú Thọ đã chủ động phối hợp với các cấp, các ngành và chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các cá nhân, gia đình chính sách, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc và các ngày lễ, qua đó nhằm động viên tinh thần, giúp họ tiếp tục cố gắng ổn định cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa lực lượng Công an với quần chúng nhân dân.
     Cũng trong dịp này, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên CBCS Công an xã Khả Cửu; đồng chí Phó Giám đốc mong muốn lực lượng Công an xã tiếp tục làm tốt các mặt công tác Công an, tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương đảm bảo tốt ANCT và TTATXH trên địa bàn, góp phần giúp nhân dân vui xuân đón tết an toàn, lành mạnh./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1168
Tổng số lượt truy cập: 12752427