Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh thăm hỏi tặng quà Mẹ VNAH nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ27/7
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Công an tỉnh Phú Thọ đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Vân, 99 tuổi, ở xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ - một trong số các Mẹ VNAH do Công an tỉnh Phú Thọ nhận phụng dưỡng.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và tri ân những mất mát, hy sinh của mẹ đối với nền độc lập tự do của Tổ quốc, chúc mẹ luôn mạnh khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo; đồng thời giáo dục con cháu phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, tích cực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.


 

 

 
Nhân dịp này, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng số tiền 11 triệu đồng là quà của Bộ Công an và tiền phụng dưỡng của Công an tỉnh cho Mẹ VNAH Hoàng Thị Vân. Lãnh đạo Công an thị xã Phú Thọ và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hà Lộc cũng có những phần quà trao tặng cho Mẹ VNAH Hoàng Thị Vân.
Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Đảng ủy, chính quyền xã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể địa phương thường xuyên quan tâm, động viên, chăm sóc, giúp đỡ gia đình mẹ bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, nhằm bù đắp phần nào những hy sinh mất mát của mẹ./.

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 423
Tổng số lượt truy cập: 12741982