Hoạt động Đoàn-Hội

Công an tỉnh nhận đỡ đầu trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn
Thực hiện cuộc vận động "Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ", với truyền thống tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam, Công an tỉnh vừa tổ chức nhận đỡ đầu 04 trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Việt Trì và huyện Lâm Thao. Tham dự có đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh.
         Cháu Hà Tuấn Anh, sinh năm 2003, ở tổ 7, phố Tân Thành, phường Tân Dân, TP. Việt Trì, mồ côi bố từ nhỏ, mẹ cháu không có công ăn việc làm và đang bị ung thư phổi, thường xuyên phải điều trị tại bệnh viện, hai mẹ con đang sống nhờ sự cưu mang của anh em, họ hàng và bà con lối xóm. Cũng tương tự như hoàn cảnh của cháu Tuấn Anh, hai cháu Lê Quỳnh Diễm, sinh năm 2009 và cháu Lê Diễm Quỳnh, sinh năm 2011, trú tại khu 12, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao là chị em ruột mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ, hiện đang sống cùng bà nội là Lê Thị Tuyết ở khu 12, xã Xuân Lũng. Gia đình bà Tuyết có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân bà Tuyết vừa phải chăm lo cho hai cháu Diễm và Quỳnh vừa phải chăm cho cho người con trai mắc bệnh tâm thần. Đối với cháu Bùi Đình Quang, sinh năm 2003, trú tại khu 5, xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, mồ côi bố mẹ từ nhỏ, hiện cháu đang sống cùng bà ngoại, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Tại các gia đình đến thăm, đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đồng thời động viên các cháu cần nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn, thử thách, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

                                                              
                           Đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi tặng quà
                             tại gia đình hai cháu Lê Quỳnh Diễm và Lê Diễm Quỳnh tại khu 12, xã Xuân Lũng, huyện Lâm Thao.


        Công an tỉnh sẽ nhận đỡ đầu đối với cháu Hà Tuấn Anh và cháu Bùi Đình Quang đến năm 18 tuổi, còn cháu Diễm và Quỳnh sẽ đỡ đầu đến hết bậc tiểu học. Tiếp nhận số tiền từ Công an tỉnh, người thân của 04 cháu đã không dấu được niềm xúc động, hứa sẽ quan tâm, dạy dỗ các cháu để thành công dân tốt, có ích cho xã hội.
   
                                                                                                                                                                            Minh Quang

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 160
Tổng số lượt truy cập: 12771821