Người tốt việc tốt

Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các đối tượng chính sách, người có công nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Ngày 22/07, đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Vân, tại xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ và thăm hỏi, trao quà cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27/7 với tổng giá trị hơn 20 triệu đồng.
Tại gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Vân, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của mẹ và các thành viên trong gia đình; tri ân những mất mát, hy sinh của mẹ đối với nền độc lập tự do của Tổ quốc, chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 

 
Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng 31 suất quà trị giá 18,5 triệu đồng cho các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ. Tại đây, hiện đang điều trị, chăm sóc và nuôi dưỡng cho 31 thương, bệnh binh của một số tỉnh phía Bắc; đây đều là những thương binh, bệnh binh nặng, có tỷ lệ thương tật trên 81%. Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà cho các thương, bệnh binh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh, mất mát của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và toàn xã hội luôn quan tâm đến việc thực hiện chế độ, chính sách, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần của các đối tượng chính sách và người có công với cách mạng.



 
Đồng chí mong muốn các  thương binh, bệnh binh sẽ khắc phục khó khăn, chiến thắng bệnh tật, tiếp tục sống khỏe mạnh và luôn là tấm gương để các thế hệ con cháu học tập noi theo./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1214
Tổng số lượt truy cập: 12765763