Người tốt việc tốt

Công an tỉnh Phú Thọ tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, học sinh nghèo vượt khó và nạn nhân nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn huyện Lâm Thao, Tân Sơn và TP việt Trì
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng 89 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, học sinh nghèo vượt khó, nạn nhân nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn huyện, Tân Sơn, Lâm Thao và TP Việt Trì.
          Xã Thu Ngạc là một trong những xã nghèo nhất của huyện Tân Sơn có 30% hộ nghèo và trên 30 % hộ cận nghèo. Đón nhận 40 xuất quà, trị giá trên 20 triệu đồng của lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ, bà con không khỏi xúc động. Thay mặt bà con, đồng chí Chủ tịch UBND xã Thu Ngạc đã cảm ơn tấm lòng của cán bộ chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ. Những món quà là sự khích lệ đối với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; đồng thời chia sẻ với những người đang phải đối mặt với khó khăn, để họ có thêm sức mạnh, động lực trong cuộc sống, nhất là khi tết nguyên đán Mậu Tuất đang đến gần.

                                                        
Đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc - Phó Giám đốc Công an tỉnh
tặng quà tết cho hộ nghèo tại xã Thu Ngạc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

          Cũng trong dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã đến trao tặng 49 xuất quà, với tổng giá trị trên 45 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam và các trường hợp trẻ tàn tật, trẻ mồ côi trên địa bàn xã Vân Phú, TP Việt Trì và xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao. Đây là số tiền do Hội Phụ nữ Công an tỉnh huy động từ nguồn xã hội hóa và CBCS Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đóng góp trong chương trình “Chăm lo tết cho người nghèo” của Công an tỉnh. Thông qua chương trình đã thể hiện tấm lòng nhân ái, sẻ chia với cộng đồng, góp phần chung tay cùng xã hội hỗ trợ người có có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầm ấm, yên vui./.

                                                                                                                                                  Thanh Nhàn - Huyền Trang

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 617
Tổng số lượt truy cập: 12774753