Hoạt động Công an tỉnh

Công an tỉnh Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Thanh Thủy
Sáng 2/8, Đại diện Ban Giám đốc Công an tỉnh đã đến kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Công an huyện Thanh Thủy và chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Đồng Quang, huyện Thanh Thủy.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, Công an huyện Thanh Thủy đã chủ động phối hợp với các cơ quan, ban ngành nhất là lực lượng quân đội, y tế triển khai các kế hoạch, biện pháp phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn; đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch ngay tại đơn vị phục vụ công tác sinh hoạt và chiến đấu của CBCS. Với vai trò là chốt trưởng chốt kiểm soát dịch cầu Đồng Quang, lực lượng Công an huyện Thanh Thủy bố trí 03 CBCS gồm 01 cán bộ CSGT, 02 cán bộ thuộc lực lượng khác thường trực 24/24 kiểm soát người và phương tiện giao thông ra vào huyện.. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song CBCS Công an huyện Thanh Thủy đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Kết luận tại buổi kiểm tra, Đại tá Nguyễn Hữu Phước, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần trách nhiệm tham gia chống dịch của CBCS. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu: bên cạnh việc chủ động trong công tác phòng chống dịch, Công an huyện Thanh Thủy cần quan tâm bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đấu tranh với các loại tội phạm, không để tội phạm lợi dụng tình hình dịch bệnh để hoạt động. Đối với những khó khăn, kiến nghị của Công an huyện, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh sẽ có giải pháp khắc phục với mục tiêu bảo đảm hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19, không để dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.
Quang Hưng

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1559
Tổng số lượt truy cập: 12666255