Người tốt việc tốt

Công an thị trấn Thanh Sơn giúp đỡ cháu nhỏ bị lạc đường tìm về với gia đình
Ngày 10/6/2021, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Cầu Khánh, thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tổ công tác của Công an thị trấn Thanh Sơn phát hiện một cháu bé có dấu hiệu đi lạc nên đã đưa cháu về trụ sở Công an thị trấn để xác minh thêm thông tin và giúp liên lạc về gia đình của cháu bé.
      Qua xác minh, tìm hiểu xác định cháu bé tên là Trần Phú Thịnh, sinh năm 2007, HKTT khu 8, xã Cấp Dẫn huyện Cẩm Khê; từ nhỏ Thịnh sống tại quê ngoại ở huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, mới ra chơi với gia đình bà nội tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Khoảng 13 giờ ngày 10/06, Thịnh đạp xe đi chơi, do không thông thạo đường nên Thịnh đã đi lạc đi đến khu vực Cầu Khánh, huyện Thanh Sơn. Công an thị trấn đã nhanh chóng tìm cách liên lạc với gia đình cháu Thịnh, đồng thời động viên tinh thần, mùa đồ ăn nước uống và đưa cháu Thịnh đến Bệnh viện huyện Thanh Sơn kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm Covid-19.
      Sau khi tìm được thông tin gia đình của cháu Thịnh, Công an thị trấn Thanh Sơn đã nhanh chóng liên lạc đến gia đình, thông báo tình hình sức khỏe của cháu cho người thân trong gia đình yên tâm. Biết tin cháu nội đã được Công an thị trấn Thanh Sơn giúp đỡ khi bị lạc đường, bà Trần Thị Tân – Bà nội cháu Thịnh hết sức vui mừng và cảm kích trước những việc làm đầy tính nhân văn của CBCS Công an thị trấn Thanh Sơn.
     Được biết, hoàn cảnh gia đình của cháu Thịnh hết sức khó khăn, mẹ bị bệnh nặng mới mất được 3 năm, bố đi làm ăn xa, cháu phải ở với ông bà ngoại tại huyện miền núi Anh Sơn, tỉnh Nghệ An./.
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 583
Tổng số lượt truy cập: 12663648