An ninh trật tự

Công an thành phố Việt Trì triệu tập nhóm thanh niên mang hung khí lưu thông trên đường để giải quyết mâu thuẫn
Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một nhóm thanh niên mang theo hung khí nguy hiểm, nghi là để giải quyết mâu thuẫn cá nhân lưu thông trên đường tại khu vực cổng chính Đền Hùng thuộc xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ; Công an thành phố Việt Trì đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và triệu tập nhóm đối tượng trên để làm rõ nội dung vụ việc.
               Quá trình làm việc tại Cơ quan Công an các đối tượng khai nhận: Khoảng 11h ngày 2/2/2023, Lê Quang Đức, sinh năm 2004, trú tại xã Trưng Vương, thành phố Việt Trì cùng 08 người khác trong nhóm của mình đang ngồi uống nước tại khu vực cổng trường Cao đẳng nghề Phú Thọ, thuộc phường Vân Phú, thành phố Việt Trì thì thấy 02 thanh niên gồm Nguyễn Phùng Anh Dương, sinh năm 2005 và Nguyễn Phùng Anh Tuấn, sinh năm 2006, cùng trú tại xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao đi qua, 02 nhóm đã có lời qua tiếng lại và khiêu khích nhau. Sau đó nhóm của Đức đã dồn đuổi theo nhóm của Dương, đến khu vực xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, Dương đã gọi cho 04 người bạn của mình chặn và đánh Lê Quang Đức và một người nữa trong nhóm. Biết tin Đức bị đánh, các đối tượng còn lại trong nhóm đã lấy hung khí gồm 02 dao phóng lợn, 01 dao phay và 01 dao phớ để tìm nhóm của Dương trả thù, khi các đối tượng mang hung khí lên đến khu vực cổng chính Đền Hùng thì nhóm của Dương đã bỏ chạy.
          Tuy vụ việc chưa xảy ra hậu quả nghiêm trọng, nhưng hành vi mang theo hung khí nguy hiểm lưu thông trên đường với mục đích để giải quyết mâu thuẫn cá nhân của các đối tượng đã gây ảnh hưởng xấu đến tình hình ANTT trên địa bàn và gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Việt Trì đang tiếp tục đấu tranh làm rõ hành vi và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Mạnh Việt 
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1075
Tổng số lượt truy cập: 12770083