Hoạt động Công an tỉnh

Công an huyện Thanh Thủy làm tốt công tác đảm bảo ANTT bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp
Xuất phát từ tầm quan trọng của HĐND các cấp. Để nâng cao vị trí, vai trò của lực lượng Công an, ngay từ đầu Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã quan tâm chỉ đạo Công an các huyện, thành thị tạo điều kiện tốt nhất để lực lượng Công an địa phương được tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.
Nhận thức được trách nhiệm cũng như sự tin tưởng từ Ban Giám đốc Công an tỉnh giao cho, Công an huyện Thanh Thủy xác định lực lượng Công an tham gia HĐND các cấp để có thể có những điều kiện tốt nhất hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo ANTT, giữ gìn TTATXH, góp phần vào sự phát triển kinh tế tại địa phương. Chính vì vậy ngay từ khi công tác bầu cử bắt đầu được triển khai, Công an huyện Thanh Thủy đã chủ động xây dựng kế hoạch đảm bảo ANTT cho cuộc bầu cử; tập trung chỉ đạo lực lượng Công an cấp cơ sở luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 (Từ 15/02/2021 đến 28/02/2021), Công an huyện Thanh Thủy đã bắt khởi tố 07 vụ (04 cờ bạc, 03 ma túy), phát hiện xử lý 09 vụ việc vi phạm về kinh tế với số tiền thu phạt là 293.200.000đ, phát hiện xử lý 04 vụ việc vi phạm về môi trường với số tiền thu phạt là 76.000.000đ, bắt vận động 02 đối tượng truy nã, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông 978 trường hợp với số tiền lên đến 795.700.000đ, bắt giữ xử lý 11 vụ liên quan đến pháo nổ, xử lý VPHC liên quan đến các loại hình kinh doanh có điều kiện với số tiền 26.400.000đ… tình hình ANCT được giữ vững, đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của Đại hội, đảm bảo cho nhân dân được đón một năm mới trong vui vẻ, bình an.
Với sự cố gắng đó, Công an huyện Thanh Thủy đã được cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận. Kết quả sau khi kết thúc Hội nghị hiệp thương lần thứ 2, đồng chí Trưởng Công an huyện và 100% các đồng chí là Trưởng, Phó phụ trách Công an các xã, thị trấn được giới thiệu tham gia ứng cử vào HĐND các cấp huyện Thanh Thủy nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trong thời gian tới, lực lượng Công an huyện Thanh Thủy nói chung mà đặc biệt là các đồng chí được tham gia ứng cử HĐND các cấp nói riêng phải nhận thức rõ được tầm quan trọng của cuộc bầu cử cũng như trách nhiệm, vinh dự được tham gia ứng cử HĐND các cấp để từ đó có những hành động, bước chuyển mình rõ rệt, tạo dựng niềm tin đối với nhân dân, đối với cấp ủy chính quyền cơ sở; xây dựng hình ảnh người Công an nhân dân Cách mệnh, “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Công an huyện Thanh Thủy

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1781
Tổng số lượt truy cập: 12753882