Phong trào toàn dân BV ANTQ

Công an Phú Thọ Khen thưởng 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong đấu tranh phòng chống tội phạm
Thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Công an tỉnh Phú Thọ vừa trao giấy khen cho 02 công dân ở khu 4, thị trấn Phong Châu huyện Phù Ninh vì đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm.
Hai cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ tặng giấy khen là anh Nguyễn Thế Lượng sinh năm 1981 và anh Phan Tiến Đức sinh năm 1984 đều ở khu 4 thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh. Trước đó, vào hồi 18 giờ ngày 24/3/2017, anh Nguyễn Thế Lượng đến nhà anh Ngô Văn Cương ở cùng khu có việc, nhưng  anh Cương đi vắng. Phát hiện thấy khóa cửa nhà anh Cương có dấu hiệu bị cậy phá, nghi ngờ có đối tượng trộm cắp tài sản nên anh Lượng đã gọi điện thoại báo cho Cương biết. Vì không ở gần nhà nên anh Cương đã gọi điện nhờ anh Phan Tiến Đức đến kiểm tra. Nghe thấy anh Lượng gọi điện thì một nam thanh niên lạ mặt từ trong nhà anh Cương đi ra cổng và bỏ chạy. Xác định đây là đối tượng trộm cắp nên anh Lượng đuổi theo và tri hô mọi người giúp sức. Cùng lúc đó anh Tiến cũng có mặt kịp thời cùng anh Lượng truy đuổi và bắt giữ được đối tượng thu giữ hơn 3,5 triệu đồng và 01 điện thoại di động bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Phù Ninh xử lý. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Thế Tấn sinh năm 1991, thường trú tại khu Nam Tiến, thị trấn Phong Châu, huyện Phù ninh, tỉnh Phú Thọ. Ngày 24/3 phát hiện nhà anh Cương đi vắng nên đối tượng đã đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

đại tá Phí Văn Dũng - Trưởng phòng PV-28 Công an tỉnh Phú Thọ khen thưởng 02 cá nhân
          Việc khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng chống tội phạm thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ kịp thời khích lệ, động viên quần chúng nhân dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.
 
                                                                                      Quang Hưng
                                                                                 Công an tỉnh Phú Thọ
 

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 751
Tổng số lượt truy cập: 12775089