Hoạt động Đoàn-Hội

Chương trình tình nguyện "Mùa xuân ấm áp"
107 xuất quà trị giá trên 30 triệu đồng vừa được Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng nghề Phú Thọ, Hội doanh nhân trẻ Phú Thọ và Công ty Honda Bình Minh trao tặng cho học sinh nghèo vượt khó tại Trường trung học cơ sở Thượng Cửu (Thanh Sơn) và Trường trung học cơ sở Tam Thanh (huyện Tân Sơn).
          Tại Trường THCS Tam Thanh, đoàn công tác đã trao 43 xuất quà, mỗi xuất trị giá 300 nghìn đồng gồm bánh kẹo, mỳ chính, dầu ăn.. và quần áo cũ do cán bộ, giáo viên công nhân viên, học sinh của các đơn vị đã quyên góp. Cũng trong dịp này, đoàn công tác đã trao 60 xuất quà cho các em học sinh trường THCS Thượng Cửu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
 

Đoàn công tác tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trường THCS Tam Thanh.

 
         Những món quà  giá trị vật chất tuy không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ chiến sỹ Phòng cảnh sát giao thông, Trường cao đẳng nghề Phú Thọ, Hội doanh trẻ Phú Thọ và Công ty Honda Bình Minh mong muốn đem đến cho học sinh thuộc hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những tình cảm ấm áp nhân dịp Tết đến xuân về, đồng thời động viên các em cố gắng, khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập. Thay mặt học sinh, 2 đồng chí hiệu trưởng đã cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm, thầy và trò nhà trường sẽ quyết tâm dậy tốt, học tốt để trở thành người công dân có ích cho xã hội.
         
Thanh Nhàn (CA tỉnh)

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 709
Tổng số lượt truy cập: 12774955