Hoạt động Công an tỉnh

CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GẶP MẶT THƯƠNG BINH, THÂN NHÂN LIỆT SĨ VÀ NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG NHÂN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022)
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), vừa qua Công an tỉnh Phú Thọ long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng. Đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh - Chủ trì hội nghị.
     Công an tỉnh Phú Thọ hiện đang thực hiện chế độ đối với 145 đối tượng chính sách, trong đó 35 đồng chí là thương binh CAND đã nghỉ hưu, 43 đ/c là bệnh binh CAND, 05 đồng chí là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học trong CAND, 38 gia đình liệt sĩ CAND đang cư trú trên địa bàn tỉnh Phú Thọ; 09 đồng chí là thương binh CAND, 15 đồng chí là con liệt sĩ đang công tác trong lực lượng Công an tỉnh.
     Phát biểu tại hội nghị đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, phong trào “Đền ơn, đáp nghĩa” của Công an tỉnh với nhiều hoạt động thiết thực ngày càng phát triển cả bề rộng và chiều sâu, trở thành nét đẹp, nét văn hóa của người chiến sĩ CAND, là kết quả sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh cùng với sự đóng góp của CBCS trong toàn lực lượng Công an tỉnh góp phần ổn định đời sống của người có công. Trong thời gian tới, các đơn vị quan tâm, thúc đẩy phong trào đền ơn đáp nghĩa ngày càng phát triển cả về bề rộng và chiều sâu, có ý nghĩa và hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện thuận lợi cho các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác trong lực lượng Công an tỉnh để các đồng chí tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
    Trước đó, các đại biểu tham dự đã thắp hương tưởng nhớ, tri ân Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, thương binh đã hy sinh xương máu để giữ độc lập cho dân tộc tại sân tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuôn viên của Công an tỉnh.
 
Trần Hải

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 90
Tổng số lượt truy cập: 12749462