Người tốt việc tốt

CÔNG AN TỈNH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH VỀ NGUỒN KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), trong 02 ngày mùng 08 và ngày 09/7/2022, Đoàn công tác của Công an tỉnh Phú Thọ do đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn; Thành cổ Quảng Trị; Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc và viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu Công an tỉnh Phú Thọ đã dâng vòng hoa dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, tri ân trước những cống hiến, hi sinh của các anh hùng, liệt sỹ đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn đến thắp hương tại Nhà bia ghi danh liệt sỹ nguyên quán 02 tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc và thắp hương phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ.




 
Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Di tích Quốc gia đặc biệt Thành cổ Quảng Trị, nơi ghi dấu chiến công hiển hách của quân và dân ta trong cuộc chiến đấu 81 ngày đêm bảo vệ thành cổ.



 
Trước đó, đoàn đã đến dâng vòng hoa, dâng hương tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sỹ Thanh niên xung phong trong cả nước và khu mộ 10 nữ anh hùng liệt sỹ Thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc.


 
Đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa - Đảo Yến, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, các thành viên trong đoàn công tác đã dành phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của Đại tướng.
Tại những địa chỉ đến thăm, Đồng chí Đại tá Phạm Trường Giang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn trước những đóng góp to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Các thế hệ hôm nay nguyện sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu, bảo vệ an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giầu đẹp, văn minh./.
 
Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 1627
Tổng số lượt truy cập: 12666506