Người tốt việc tốt

CHIẾN SỸ NGHĨA VỤ NHẶT ĐƯỢC 290 TRIỆU ĐỒNG TRẢ LẠI NGƯỜI ĐÁNH RƠI
Nhặt được 290 triệu đồng rơi trên đường, đồng chí hạ sỹ Vũ Thế Đức, sinh năm 2001, Chiến sỹ nghĩa vụ đội chữa cháy trung tâm, thuộc phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an Phú Thọ đã nhanh chóng trình báo với Công an phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì để liên hệ, trả lại cho người đánh rơi. Hành động trên của hạ sỹ Vũ Thế Đức đã để lại ấn tượng và những tình cảm tốt đẹp của người dân.
Khoảng 11 giờ, này 24/11, đồng chí hạ sỹ Vũ Thế Đức trên đường từ nhà ở phố thi đua, phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì về quê ở xã Phượng Lâu, thành phô Việt Trì, khi đến đoạn đường Phù Đổng, thành phố Việt Trì, đồng chí Vũ Thế Đức phát hiện 01 bọc ni lon mầu đen rơi trên đường, bên trong có 290 triệu đồng. Đồng chí Đức đã nhanh chóng giao nộp số tiền trên cho Công an phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì để tìm người đánh rơi.
Căn cứ vào những thông tin thu thập được, Công an phường Gia Cẩm đã xác định được chủ nhân của số tiền trên là anh Phạm Trung Sơn, sinh năm 1991, hộ khẩu thường trú xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao. Tuy nhiên, anh Sơn đang ở và làm việc ở khu 3, phường Dữu Lâu, thành phố Việt Trì. Công an phường Gia Cẩm đã liên lạc với anh Phạm Trung Sơn.


 
Nhận lại số tiền 290 triệu đồng từ Công an phường Gia Cẩm, anh Phạm Trung Sơn không giấu được niềm xúc động. Anh cho biết, buổi trưa ngày 24/11, anh Sơn rút 290 triệu đồng từ Ngân hàng Techcombank, thuộc phường Tiên Cát, thành phố Việt Trì, trên đường về nhà do bất cẩn nên anh Sơn đã đánh rơi số tiền trên.
Nguyễn Chung- Mạnh Việt

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 214
Tổng số lượt truy cập: 12667509