Hoạt động Công an tỉnh

Bế mạc Liên hoan Nghệ thuật quần chúng CAND, lần thứ XII khu vực I năm 2023
Sau 4 ngày diễn ra liên hoan, tối 12/3, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng CAND lần thứ XII- Khu vực I, năm 2023 tại tỉnh Phú Thọ đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, cá nhân đạt thành tích cao. Thiếu tướng, NSND Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng, công tác chính trị, Phó Trưởng ban Thường trực BTC Liên hoan Bộ Công an; đồng chí Vi Mạnh Hùng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phú Thọ; Đại tá Phạm Trường Giang - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ dự lễ bế mạc.
Liên hoan năm nay có 21 đoàn nghệ thuật đến từ Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, các Học viện, trường Công an nhân dân và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an tham dự. Với chủ đề “75 năm khắc ghi lời Bác”, các tiết mục tham dự Liên hoan đã khai thác được nét đặc trưng văn hóa truyền thống đặc sắc của từng địa phương, để từ đó xây dựng các chương trình đặc sắc, tạo nên những bức tranh nghệ thuật rực rỡ sắc màu, thể hiện qua các tiết mục ca, múa, nhạc, với nhiều nội dung phong phú ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi người chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ... Tất cả đã tạo nên một không gian nghệ thuật độc đáo, mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khó quên.

 
Phát biểu tại buổi lễ bế mạc, Thiếu tướng, NSND Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng, công tác chính trị, Phó Trưởng ban Thường trực BTC Liên hoan Bộ Công an đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của đơn vị đăng cai Công an tỉnh Phú Thọ, các sở, ngành trong tỉnh, sự tham gia nhiệt tình, trách nhiệm của Công an các đơn vị, địa phương. Liên hoan lần này quy tụ nhiều tiết mục thi diễn có chuyên môn nghệ thuật cao. Chương trình dự thi của các Đoàn bám chặt chủ đề, có tư tưởng và nghệ thuật tốt, được đầu tư kỹ lưỡng, chu đáo. Đồng chí khẳng định văn hoá văn nghệ trong CAND là một trong những nền tảng tinh thần góp phần xây dựng lực lượng Công an cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đóng góp tích cực cho phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức chọn trao 4 giải A toàn đoàn cho các đơn vị: Công an tỉnh Phú Thọ; Học viện CSND; Công an tỉnh Bắc Giang; Công an tỉnh Lạng Sơn; cùng 6 giải B, 9 giải C và 2 giải Khuyến khích cho các đoàn nghệ thuật.


Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công an nhân dân lần thứ XII năm 2023 khu vực I khép lại, để lại nhiều dư âm ấn tượng tốt đẹp trong lòng quần chúng nhân dân nói chung và nhân dân tỉnh Phú Thọ nói riêng về hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân không chỉ bản lĩnh, mạnh mẽ trong công tác chuyên môn mà còn đầy tài năng nghệ thuật, gần gũi với quần chúng nhân dân.
Trần Hải - Anh Phương

Các tin đã đưa

ĐƯỜNG ĐÂY NÓNG
Trực ban 24/24: 069 2646 112
Cảnh sát phản ứng nhanh: 113
Cứu hỏa: 114
TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH KIẾN NGHỊ
VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Số điện thoại: 0692 646 646
Email: catinh@phutho.gov.vn;
tiepnhanphananhkiennghi@mps.gov.vn
Website: http://pakn.dichvucong.gov.vn
Cơ quan tiếp nhận Phản ánh kiến nghị:
Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Thọ    (51 Trần Phú, Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ).

PHÓNG SỰ TRUYỀN HÌNH

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số lượt truy cập trong ngày: 834
Tổng số lượt truy cập: 12769411